Cách xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả như thế nào? Thai lưu là trường hợp thai nhi mất trong bụng mẹ trước thời gian sinh. Nếu không xử lý thai lưu kịp thời sẽ vô cùng nguy hiểm, có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng chị em phụ nữ. Trong bài chia sẻ sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Thai lưu là gì? Gây nguy hiểm thế nào?

Trước khi tìm hiểu về cách xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả thì chị em cần nắm rõ về những biểu hiện cũng như độ nguy hiểm tình trạng này để chủ động thăm khám và khắc phục kịp thời.

icon dấu cộng Thực tế, hầu hết các trường hợp thai lưu trong thời gian đầu rất khó nhận biết vì dấu hiệu thường không rõ ràng. Chỉ khi đi thăm khám và làm xét nghiệm mới phát hiện được chính xác. Thông thường thai lưu sau 48 tiếng cơ thể của thai phụ sẽ có các triệu chứng như âm đạo ra máu đen, mất cảm giác ốm nghén, nặng bụng, ngưng tim thai, đau bụng dữ dội…

icon dấu cộng Thai chết lưu nếu để lâu không xử lý sẽ vô cùng nguy hiểm. Khi đó sẽ khiến cho tử cung của phụ nữ bị nhiễm trùng nặng, tăng nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn hoặc thậm chí tước đi quyền làm mẹ về sau. Tình trạng thai lưu có thể gây rối loạn máu đông và gây đe dọa trực tiếp đến tính mạng người mẹ.

Thai lưu là gì? Gây nguy hiểm thế nào?

Thai lưu là gì? Gây nguy hiểm thế nào?

icon mũi tên xanh dương Chính vì những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra đó, nếu cơ thể chị em có những biểu hiện bất thường trong thời gian mang thai thì tốt nhất là chị em nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và có hướng xử lý thai lưu càng sớm càng tốt.

Cách xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả

Nguyên tắc để xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả là xác định tuổi thai và sức khỏe thai phụ. Vì vậy, nếu nhận thấy cơ thể có biểu hiện thai ngừng phát triển thì chị em nên chủ động tìm đến cơ sở y tế chuyên môn như phòng khám đa khoa Lê Lợi để thăm khám kỹ lưỡng, từ đó có chỉ định phù hợp đối với từng trường hợp cụ thể.

Tại phòng khám Lê Lợi, bác sĩ sẽ dựa vào hệ thống máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm…để kiểm tra xác định rõ tình trạng thai lưu. Khi đã nắm rõ độ tuổi thai và sức khỏe thai phụ ổn định, lúc đó bác sĩ mới chỉ định hướng xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả bảo vệ tử cung.

Thông thường, thai lưu dưới 7 tuần tuổi sẽ được chỉ định sử dụng thuốc để đẩy thai ra ngoài. Còn trường hợp thai trên 8 tuần sẽ ứng dụng phương pháp can thiệp ngoại khoa để xử lý thai.

Cách xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả

Cách xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả

Hiện tại, phòng khám Lê Lợi đang áp dụng biện pháp xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả bằng những phương pháp như sau:

icon dấu thập hồngDùng thuốc

Thai lưu dưới 7 tuần tuổi, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc để kích thích sự co bóp tử cung chuyển dạ đẩy thai lưu như một ca sảy thai tự nhiên.

icon dấu thập hồngHút thai lưu

Đây là cách xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả cho đối tượng thai từ 8-12 tuần. Bác sĩ sẽ sử dụng ống hút siêu dẫn mềm nhỏ, thông qua màn hình vi tính để dàng quan sát và hút thai lưu ra ngoài.

icon dấu thập hồngNong gắp thai

Xử lý thai lưu phương pháp này áp dụng cho trường hợp bị hư thai từ 13-16 tuần. Bác sĩ sẽ dùng thiết bị y tế chuyên dụng vô trùng để nong rộng cổ cung. Đồng thời, dùng ống hút để hút nước ối và kéo thai xuống thấp để gắp thai ra bên ngoài mà không làm tổn thương cơ quan sinh sản.

icon Toàn bộ quá trình áp dụng xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả ở phòng khám đều do bác sĩ chuyên môn có nhiều kinh nghiệm thực hiện bằng máy móc hiện đại. Nhờ vậy sẽ an toàn và hạn chế tối đa những sai sót xảy ra.

icon Hơn nữa, đến với phòng khám Lê Lợi chị em phụ nữ còn được trải nghiệm môi trường y tế sạch sẽ, rộng rãi, kín đáo, tạo cảm giác dễ chịu. Chi phí xử lý thai lưu hợp lý phải chăng và được công khai thông báo rõ ràng.

icon Ngoài ra, quá trình làm thủ tục thăm khám có nhân viên y tế hướng dẫn nhanh. Thông tin cá nhân hồ sơ đều được bảo mật hoàn toàn.

>>>Xem thêm: https://bantinsuckhoe24h.org/chi-phi-pha-thai-o-vinh-nghe-an-la-bao-nhieu/

Với nội dung bài chia sẻ cách xử lý thai lưu an toàn, hiệu quả. Hy vọng thông tin hữu ích đến quý bạn đọc. Để đặt lịch thăm khám tại phòng khám Lê Lợi, vui lòng bấm số Hotline: 039 863 8725 hoặc gửi tin nhắn qua Fanpage, Facebook, nhắn trực tiếp tại đây để được đội ngũ chuyên môn hỗ trợ.