Tỷ lệ nữ giới mắc bệnh viêm âm đạo gia tăng nhanh chóng, chiếm 90%. Thế nhưng, sự thật đáng buồn đó là nữ giới ngại điều trị vì lo sợ chi phí cao. Vì thế, để biết chi phí chữa viêm âm đạo ở Vinh Nghệ An bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu bài viết sau.

1. Viêm âm đạo là gì?

Viêm âm đạo là hiện tượng âm đạo viêm nhiễm dẫn đến tiết dịch, ngứa và đau. Bệnh xuất hiện dưới sự tấn công của vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng hoặc một số loại vi khuẩn đặc hiệu lây nhiễm qua đường tình dục.

Bệnh viêm âm đạo tác động nhiều đến đời sống, sinh hoạt của chị em. Nguy hiểm hơn là bệnh có thể dẫn đến biến chứng suy giảm ham muốn, tăng nguy vô sinh – hiếm muộn nếu không can thiệp kịp thời.

Tác nhân gây viêm âm đạo thường do: Nhiễm nấm, nhiễm khuẩn, ký sinh trùng Trichomonas,… Tùy thuộc vào nguyên nhân mà bệnh có các triệu chứng khác biệt. Dưới đây là một số biểu hiện nhận biết điển hình nhất:

Viêm âm đạo do nhiễm khuẩn

Xuất hiện khí hư màu trắng sữa, có mùi hôi tanh, đặc biệt sau khi giao hợp. Đây chính là biểu hiện của bệnh viêm âm đạo do nhiễm tạp khuẩn gây nên. Và thường là những vi khuẩn yếm khí hỗn hợp.

Viêm âm đạo là gì? Dấu hiệu nhận biết

Viêm âm đạo do ký sinh trùng Trichomonas

Tiết khí hư có màu vàng hoặc xanh nhạt, có bọt và có mùi hôi. Đặc biệt, tác nhân này còn gây ngứa và đau ở âm đạo, âm hộ. Kèm theo đó là chứng tiểu buốt, tiểu rắt, khó chịu ở bụng dưới và đau rát khi giao hợp.

Viêm âm đạo do nhiễm nấm Candida

Dưới sự tấn công của nấm Candida, dịch âm đạo tiết ra đặc dạng bột trắng hoặc hơi lỏng. Đôi khi có mùi hôi hoặc không, âm hộ và niêm mạc âm đạo tấy đỏ, rất ngứa.

Khi xuất hiện khí hư bất thường, âm hộ hôi tanh, ngứa âm đạo, đau rát khi quan hệ, tiểu rắt, tiểu buốt,… chính là những triệu chứng cảnh báo bệnh viêm âm đạo. Lúc này, nữ giới cần thăm khám để tìm ra nguyên nhân và phác đồ điều trị hiệu quả. Bằng cách này sẽ phòng tránh được các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

2. Tìm hiểu | Chi phí chữa viêm âm đạo ở Vinh Nghệ An bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa viêm âm đạo ở Vinh Nghệ An bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cho biết: Rất khó để xác định chính xác chi phí chữa bệnh viêm âm đạo. Bởi chi phí ở mỗi ca bệnh là hoàn toàn khác nhau và phụ thuộc vào các yếu tố:

Phí xét nghiệm, kiểm tra

Để quá trình điều trị bệnh viêm âm đạo diễn ra hiệu quả, nữ giới sẽ được chỉ định thăm khám, kiểm tra và xét nghiệm. Căn cứ vào tình trạng của mỗi người, bác sĩ sẽ chỉ định các hạng mục kiểm tra khác nhau. Do đó, số lần xét nghiệm, kiểm tra cũng ảnh hưởng đến giá chữa viêm âm đạo ở Vinh.

Phí điều trị bệnh

Dựa trên kết quả lâm sàng và kết quả xét nghiệm. Đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp điều trị viêm âm đạo phù hợp nhất. Mỗi phương pháp là một chi phí khác nhau. Nếu lựa chọn phương pháp hiện đại, chi phí có thể cao hơn so với phương pháp truyền thống. Tuy nhiên mức độ hiệu quả cao, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.

Chi phí chữa viêm âm đạo ở Vinh Nghệ An bao nhiêu tiền?

Phí dịch vụ

Chi phí chữa viêm âm đạo ở Vinh bao nhiêu thường phụ thuộc vào phí dịch vụ. Theo đó, nếu nữ giới lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị đầy đủ, dịch vụ y tế chuyên nghiệp,… thì mức phí chữa bệnh sẽ cao hơn so với cơ sở kém chất lượng. Đổi lại nữ giới được hỗ trợ nhiệt tình, chăm sóc chu đáo.

Phí tái khám

Kết thúc liệu trình điều trị viêm âm đạo, nữ giới sẽ được yêu cầu tái khám. Việc tái khám sẽ giúp bác sĩ nắm rõ mức độ hồi phục và xem xét quá trình đáp ứng với thuốc. Do đó, phí tái khám sẽ được tính chung vào bảng chi phí chữa viêm âm đạo ở Vinh.

>>> Nhìn chung, chi phí chữa viêm âm đạo không quá đắt đỏ. Thậm chí, bệnh được can thiệp sớm còn giúp chị em tiết kiệm tối đa chi phí cũng như tăng hiệu quả phục hồi. Vậy nên, ngay khi xuất hiện dấu hiệu viêm âm đạo, nữ giới cần thăm khám và điều trị sớm!

» Xem thêm: Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Viêm Âm Đạo Uy Tín Nghệ An

3. Bật mí địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, chi phí hợp lý tại Vinh

Nếu muốn tìm kiếm địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý,… tại khu vực TP Vinh Nghệ An, hãy liên hệ ngay Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi.

Từ khi thành lập, nơi đây đã được đánh giá là địa chỉ chuyên khoa uy tín trên địa bàn. Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, sử dụng thiết bị tân tiến,… phòng khám còn áp dụng thành công công nghệ Oxygen O3 tiên tiến vào quá trình chữa viêm âm đạo.

Phương pháp Oxygen O3 sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh. Từ đó tác động trực tiếp đến ổ bệnh và làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác nhất. Trong quá trình thực hiện, kỹ thuật này không để lại sẹo và ngăn ngừa khả năng tái phát.

Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, chi phí hợp lý tại Vinh Nghệ An

Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, giá hợp lý tại Vinh Nghệ An

Hơn thế nữa, nữ giới tìm đến phòng khám bởi chúng tôi cung cấp bảng giá hợp lý. Tất cả chi phí chữa viêm âm đạo ở Vinh đều được liệt kê và thông báo rõ ràng. Cam kết bảng giá được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế.

Để tri ân khách hàng, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi còn đưa ra ưu đãi gói khám Phụ Khoa 499K. Trong đó bao gồm siêu âm, xét nghiệm, nội soi cổ tử cung,… Để sử dụng gói ưu đãi này, nữ giới nên ĐẶT HẸN TRƯỚC qua hệ thống online.

Trên đây là thông tin chia sẻ chi phí chữa viêm âm đạo ở Vinh Nghệ An bao nhiêu tiền? Nếu còn vấn đề thắc mắc, đừng quên liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 039 863 8725 hoặc trao đổi với đội ngũ chuyên gia qua bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để biết thêm thông tin chi tiết!