Địa chỉ khám đau tinh hoàn ở Vinh Nghệ An luôn là mối quan tâm của nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng đau tinh hoàn. Việc khám tinh hoàn khá quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến sinh lý và sức khỏe sinh sản nam giới. Vì vậy, nam giới nên đọc bài viết sau để tìm cho mình địa chỉ khám đau tinh hoàn hiệu quả.

1. Giải đáp: Nguyên nhân đau tinh hoàn do đâu?

Tinh hoàn là một bộ phận quan trọng của hệ thống sinh sản và vai trò là sản xuất tinh trùng và tiết ra nội tiết tố nam. Nếu tinh hoàn bị đau nghĩa là bộ phận sinh dục có vấn đề và nếu không được điều trị nhanh chóng sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống của nam giới.

Địa chỉ khám đau tinh hoàn ở Vinh – Theo các chuyên gia, ngoài những chấn thương, va đập vào tinh hoàn, phần lớn các trường hợp đau tinh hoàn còn do các nguyên nhân chính sau:

Viêm tinh hoàn

Có thể là hậu quả của bệnh quai bị hoặc do không điều trị viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt. Nam giới bị viêm tinh hoàn thường có triệu chứng đau đột ngột ở tinh hoàn, sưng tấy tinh hoàn, da bìu đỏ tấy, đau tinh hoàn, đau khi quan hệ hoặc xuất tinh,….

Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Tình trạng tĩnh mạch trong tinh hoàn sưng to bất thường gây tê bì, đau tinh hoàn, căng bìu và bụng dưới, đặc biệt nam giới cảm thấy đau tinh hoàn mạnh hơn khi vận động đứng hay ngồi.

Nguyên nhân đau tinh hoàn ở nam giới

Xoắn tinh hoàn

Bệnh này khiến lượng máu đến tinh hoàn bị ngừng lại, làm tổn thương nhu mô tinh hoàn, dẫn đến đau tinh hoàn dữ dội kèm theo đau bụng, buồn nôn và xuất tinh kèm theo máu trong tinh dịch.

Ung thư tinh hoàn

Đây là căn bệnh rất nguy hiểm thường được phát hiện khi có khối u xuất hiện. Ung thư phát triển ở giai đoạn này thường khiến bìu nam giới phát triển bất thường, đau  âm ỉ một hoặc cả hai bên tinh hoàn, đau bìu, đau bụng dưới,…

Tinh hoàn khỏe mạnh là điều kiện tiên quyết quan trọng để duy trì sức khỏe sinh sản và đảm bảo đủ lượng hormone testosterone trong cơ thể. Vì vậy, nếu tình trạng đau tinh hoàn kéo dài, đặc biệt nếu liên quan đến các bệnh lý ở nam giới thì nam giới có thể gặp nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

2. Nam giới nên khám đau tinh hoàn trong trường hợp nào?

Nhiều người bệnh có vẻ ngần ngại khi gặp bác sĩ về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu đau tinh hoàn kèm theo bất kỳ yếu tố nào sau đây, bạn nên cân nhắc đến địa chỉ khám đau tinh hoàn ở Vinh đáng tin cậy để kiểm tra càng sớm càng tốt.

Sốt.

Nam giới phát hiện khối u bất thường ở tinh hoàn.

Các triệu chứng như: Da bìu nóng, đỏ, sưng tấy và mềm.

Nam giới từng tiếp xúc với người bệnh quai bị vài ngày trước đó.

Cơn đau tinh hoàn đến đột ngột và ngày càng dữ dội hơn.

Đau tinh hoàn và buồn nôn.

Bộ phận sinh dục hoặc bìu vừa bị bầm tím hoặc bị thương, đỏ, sưng tấy, đau nhức trong nhiều ngày.

Chuyên gia cho biết, hầu hết những trường hợp nam giới bị đau tinh hoàn đều có khả năng chữa khỏi bệnh cao nếu bệnh nhân phát hiện và lắng nghe ý kiến bác sĩ để có phương pháp điều trị bệnh kịp thời.

3. Phương pháp điều trị bệnh đau tinh hoàn ở nam giới là gì?

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Lê Lợi – Địa chỉ khám đau tinh hoàn ở Vinh, đang áp dụng hiệu quả các phương pháp điều trị bệnh đau tinh hoàn như:

Điều trị nội khoa

Trong trường hợp đau tinh hoàn do chấn thương hoặc viêm nhẹ, bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp với sức khỏe nam giới, bao gồm thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm, thuốc giảm đau và thuốc kháng khuẩn.

Áp dụng cho các trường hợp tinh hoàn đau nhức lâu ngày, đau nhức dữ dội và viêm nhiễm. Bác sĩ sử dụng nhiệt trực tiếp lên vùng bị bệnh giúp giảm sưng tấy, tiêu viêm, thúc đẩy lưu lượng máu đến tinh hoàn và nhanh chóng điều trị bệnh.

Phương pháp điều trị đau tinh hoàn

Điều trị do chấn thương

Tùy theo mức độ tổn thương, bác sĩ áp dụng liệu pháp vi sóng hồng ngoại 3D kết hợp xoa bóp để giảm đau, loại bỏ vết bầm, thúc đẩy tuần hoàn máu và giảm đau tinh hoàn nhanh chóng.

Điều trị ngoại khoa

Với các trường hợp xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn,…các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Lê Lợi sẽ thực hiện phẫu thuật nội soi, tháo xoắn hoặc buộc tĩnh mạch tùy theo từng bệnh lý. Đặc biệt đối với bệnh đau tinh hoàn do bệnh lậu thì được điều trị bằng DHA hàm lượng cao.

4. Địa chỉ khám đau tinh hoàn ở Vinh Nghệ An

Phòng khám đa khoa Lê Lợi từ lâu đã được nhiều người dân biết đến là địa chỉ khám và điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa nói chung và bệnh đau tinh hoàn nói riêng cho nhiều nam giới. Ngoài phương pháp tiên tiến, phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn còn bởi các ưu điểm khác:

Phòng khám hội tụ các chuyên gia giàu kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn nhất cả nước.

Đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có hệ thống y tế tiên tiến.

Phòng khám và các trang thiết bị khám chữa bệnh được khử trùng thường xuyên, đảm bảo vệ sinh, an toàn.

Địa chỉ khám đau tinh hoàn ở Vinh Nghệ An

Chi phí khám bệnh được công khai, minh bạch và được trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi điều trị.

Dữ liệu cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt và sẽ không bị rò rỉ cho bên thứ ba.

Giờ thăm khám linh hoạt từ 07:30 - 19:30 các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

Đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về bệnh và đặt lịch hẹn nhanh chóng.

Bài khám trên cung cấp thông tin về địa chỉ khám đau tinh hoàn ở Vinh Nghệ An. Nếu nam giới cần cung cấp thêm thông tin về bệnh đau tinh hoàn cũng như các bệnh lý nam khoa khác. Xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 039 863 8725 hoặc nhấp vào bảng chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.